การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานจังหวัดกระบี่ ให้การต้อนรับคณะ ททท.เชียงใหม่พร้อมผู้ประกอบการท่องเที่ยวตามโครงการ The link Local to Local

จัดกิจกรรม ระหว่างวันที่ 2-3 ก.ค.โดยมีการสำรวจเส้นทางทัวร์ทะเล อาทิ อ่าวมาหยา อ่าวปิเละลากูน เกาะพีพี ร่วมสัมผัสบรรยากาศเส้นทางท่องเที่ยว  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และเชิญชวนนักท่องเที่ยว รวมถึงแบ่งปันประสบการณ์ท่องเที่ยวให้รู้จักในมุมกว้างให้เดินทางท่องเที่ยวเข้าภาคใต้มากยิ่งขึ้นกิจกรรมพายเรือคายัคที่อ่าวท่าเลน พร้อมทำกิจกรรม Table Top Sale กับผู้ประกอบการกระบี่ โดยมีการนำเสนอสินค้าทางการท่องเที่ยวของทั้งสองพื้นที่เพื่อเชื่อมโยงนักท่องเที่ยวระหว่างกันในอนาคตต่อไป







ททท.กระบี่ ร่วมมือปรึกษาแสดงความคิดเห็นมุมมองด้านการท่องเที่ยวกับ ททท.เชียงใหม่ พร้อมผู้ประกอบการท่องเที่ยวเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว โดยนำเสนอภาพลักษณ์แหล่งเที่ยวของกระบี่ นำเสนอเรื่องราววิถีชีวิต รวมถึงสินค้าและบริการด้านท่องเที่ยวในประเทศ ภาคเหนือ กับ ภาคใต้ ที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมนักท่องเที่ยว เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางเข้ายังพื้นที่เป้าหมาย รวมถึงการเดินทางข้ามภูมิภาคเชื่อมโยงหลายมิติ ทั้งด้านการขนส่ง คมนาคม สังคม วัฒนธรรม   วิถีชีวิตและชุมชน  และในส่วนของภาคใต้จะนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยว โดยเน้นย้ำสินค้า เพื่อเปิดมิติใหม่ เชิงชุมชน ทั้งนี้กระบี่ถือว่าเป็นจังหวัดที่สำคัญทางการท่องเที่ยว และมีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยว เนื่องจากสามารถเดินทางต่อไปได้ยังจังหวัดใกล้เคียง  

สื่อมวลชนการท่องเที่ยวไทย THAI TOURISM NEWS

ไทยทราเวลเพรส NEWS

สำนักงาน ไทยทราเวลเพรส THAI TRAVEL PRESS ------- สื่อมวลชนการท่องเที่ยวไทย THAI TOURISM NEWS

แสดงความคิดเห็น

สำนักงานไทยทราเวลเพรส THAI TRAVEL PRESS

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ค้นหาในเว็บ