ททท. สำนักงานกระบี่ ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร กระตุ้นการท่องเที่ยวในเขตเมือง จัดงาน Song By The River@ Krabi

วันนี้(24 ก.พ.2566) เวลา 18.00 น. ณ ลานปูดำ ถนนอุตรกิจ อำเภอเมืองกระบี่   นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานเปิดกิจกรรมดนตรี Song By The River @Krabi  โดยมีนายอาหมาน หมัดอะดัม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่กล่าวรายงาน 

การจัดกิจกรรมครั้งนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ ร่วมกับจังหวัดกระบี่, เทศบาลเมืองกระบี่, สมาคมธุรกิจ    การท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่, สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่, หอการค้าจังหวัดกระบี่ และกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC หอการค้าจังหวัดกระบี่

นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่
นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่



สำหรับการจัดกิจกรรม Song By The River@Krabi กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 24 – 25 กุมภาพันธ์, 3 – 4 มีนาคม, 10 – 11 มีนาคม และ 17 – 18 มีนาคม 2566 (ทุกวันศุกร์-เสาร์) ณ บริเวณลานปูดำ และถนนคนเดินกระบี่ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 21.00 น. โดย ททท. คาดหวังว่ากิจกรรมดนตรีแนวสไตล์สบายๆ จะทำให้บรรยากาศในเมืองมีสีสัน นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและคนต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในตัวเมืองได้มีโอกาสสัมผัสกับบรรยากาศท้องถิ่น ภายใต้เสียงดนตรีและการแสดงทางวัฒนธรรมเป็นการส่งมอบประสบการณ์ให้นักท่องเที่ยวได้ประทับใจกับการเดินทางมาพำนักในเขตตัวเมืองมากขึ้น

นายอะหมาน หมัดอะดัม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่
นายอะหมาน หมัดอะดัม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่

กล่าวว่า เริ่มต้นปี 2566 เป็นต้นมาได้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาเพื่อท่องเที่ยวที่กระบี่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น  เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศทางการท่องเที่ยว กระตุ้นการใช้จ่าย จึงได้ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรในพื้นที่จัดงาน Song By The River@ Krabi. และถนนคนเดินกระบี่ เวลา 19.00 – 21.00 น. กิจกรรมภายในงานจะมีการแสดงดนตรีจากศิลปินท้องถิ่นที่มีชื่อเสียง สไตล์อะคลูสติค Jazz วันละประมาณ 2 – 3 วงอาทิ Fiddle Noise,   With Flamingo, กัลปพฤกษ์แจ็ส, House Violin Mix, Jazz Olanla, Z game Blues การแสดงทางวัฒนธรรมรองแง็ง,  ควงไฟ กิจกรรม Art for Earth ระบายสีบนผืนผ้าฟรี อิ่มอร่อยไปกับร้านค้าชุมชน และเลือกซื้อสินค้า OTOP ของคนกระบี่ นอกจากนี้ยังมีบริษัทวงษ์พาณิชย์กระบี่ สาขาเหนือคลอง มาร่วมออกบูธให้ความรู้ โครงการ Ocean Bound Plastic ที่เปลี่ยนขยะ ทางทะเลมาเป็นผลิตภัณฑ์ Upcycling ททท. คาดว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างสีสันและบรรยากาศในตัวเมืองยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดี




สำหรับการเปิดกิจกรรมในค่ำคืนนี้มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิเช่น นายชาญณรงค์ ลีลาบูรณพงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ นายสงัด พืชพันธุ์ พัฒนาการจังหวัดกระบี่ นายจิรวัฒน์ ปลอดวงศ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดกระบี่ นางสาวศศิธร กิตติธรกุล นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่  นายศราวุฒิ เจริญพัฒนวงศ์ กรรมการสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ นางสาวพัชรภรณ์ งามนิรัตน์ ผู้แทนสมาคมร้านอาหารจังหวัดกระบี่ และนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวต่างประเทศ จำนวนมาก


สื่อมวลชนการท่องเที่ยวไทย THAI TOURISM NEWS

ไทยทราเวลเพรส NEWS

สำนักงาน ไทยทราเวลเพรส THAI TRAVEL PRESS ------- สื่อมวลชนการท่องเที่ยวไทย THAI TOURISM NEWS

แสดงความคิดเห็น

สำนักงานไทยทราเวลเพรส THAI TRAVEL PRESS

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ค้นหาในเว็บ